3 เหตุผลที่ควรลองใช้ Influencer Marketing

Pickle for Brand
January 10, 2022

          เคยหรือไม่ อยากจะโปรโมทแบรนด์ของตัวเองให้เป็นที่รู้จัก แต่จะไปจ้างพรีเซนเตอร์มาโปรโมทให้แบรนด์ ก็ดูจะยุ่งยากและต้องใช้งบสูง แถมภาพลักษณ์ของพรีเซนเตอร์คนนั้น ก็จะติดอยู่กับแบรนด์ไปด้วย ยิ่งมาในยุค Covid-19 แบบนี้ ทำให้การสื่อสารระหว่างแบรนด์กับลูกค้ายิ่งห่างกันออกไป กลับกันที่ผู้คนต่างใช้ช่องทางออนไลน์ในการสื่อสารมากขึ้น การใช้ Influencer Marketing  จึงถือเป็นทางเลือกใหม่ที่น่าสนใจสำหรับหลาย ๆ แบรนด์ ซึ่งวันนี้ Pickle ก็มี  3 เหตุผลที่คุณควรลองใช้ Influencer Marketing กับ Pickle มาบอก เพื่อประกอบการตัดสินใจให้แบรนด์ของคุณ จะมีอะไรบ้าง ไปดูกัน


  1. ทำให้แบรนด์ของคุณเป็นที่รู้จักมากขึ้น

            ความต้องการยอดฮิตของแบรนด์ คือ อยากให้แบรนด์เป็นที่รู้จัก แต่การจะสร้างแบรนด์ของตัวเองนั้น บางครั้งก็ไม่รู้จะเริ่มต้นบอกต่อหรือสื่อสารกับลูกค้าอย่างไรให้มีประสิทธิภาพ และไม่รู้ว่าจะต้องแก้ปัญหานี้อย่างไร ลองให้อินฟลูเอนเซอร์คุณภาพที่ Pickle คัดกรอง ช่วยขยายต่อแบรนด์ของคุณให้เป็นที่รู้จัก ก็สามารถแก้ปัญหานี้ได้อย่างง่ายดาย และไม่ต้องกังวลว่าการใช้ Influencer Marketing จะไม่มีประสิทธิภาพ เพราะอินฟลูเอนเซอร์ในระบบของเราทุกคน มียอด Follower มากกว่า  3000 คนขึ้นไป รับรองถูกใจหลายแบรนด์แน่นอน


  1. ประหยัดเวลาในการติดต่อ-ดีลงาน

            หากแบรนด์มีความต้องการจ้างอินฟลูเอนเซอร์หลายคน แต่ไม่อยากเสียเวลา DM ทักหารายคน เพียงแค่โหลดแอปพลิเคชัน Pickle for Brand แล้วตั้งประกาศทิ้งไว้ ก็จะมีอินฟลูเอนเซอร์มากด Request ขอร่วมงานกับคุณเอง แค่นี้เราก็สามารถแบ่งเวลาไปทำในส่วนอื่นได้มากขึ้นแล้ว


  1. มีผล Performance ไปวิเคราะห์ต่อได้เพื่อแก้ไขหรือพัฒนาแบรนด์ให้ดีขึ้น

            เมื่อใช้ Influencer Marketing ทั้งที เราก็ต้องการผลมาสรุปว่าสิ่งที่แบรนด์ทำนั้น กำลังมีทิศทางไปทางไหน แต่หลังจากจบงานแต่ละครั้ง ก็ต้องเหนื่อยตามหาอินฟลูเอนเซอร์ที่แบรนด์จ้างให้รายงานสถิติส่งทุกครั้ง


จากที่กล่าวมาแอปพลิเคชัน Pickle ของเรานั้น มีฟีเจอร์ติดตามและสรุปผล Influencer Performance Analysis ที่ชัดเจน ครบถ้วน และมีระบบส่งงานที่ใช้ง่าย ครบ จบ ง่าย ภายในแอปเดียว

Article

Blog